Sunday, October 4, 2009

ว่าด้วยเรื่องของหอมชีส......(ตอน 10)

ข้ามมาวีคสุดท้ายเลยแล้วกัน เนื่องจากวีค 10 และ 11 นี้ไม่ค่อยได้ติดตามเท่าไร อย่างว่าคนโปรดไม่อยู่ ดูแค่คลาสครูใหญ่ ซ้อมใหญ่ และคอนเสิร์ตจริงเท่านั้น

วันอาทิตย์มีปาร์ตี้ พยายามดูว่าจะมีเซอร์ไพรซ์อะไรอีกมั้ย ก็เอ่อ...มีอีกอ่ะ มีการนำเอาเด็กที่ออกจากบ้านทั้งแปดคนเข้ามาบ้าน เป็นของขวัญให้เด็กสี่คนที่อยู่ได้มาจนถึงวีคสุดท้าย ส่วนเจ้าอ๊อฟ ตัดผมอีกแล้ว แต่คราวนี้ดูใสกิ๊ง ดูเด็กขึ้นเยอะเลย น่ารักดี

แถมยังมีการให้เด็กนอกบ้านได้เข้ามาอาศัยนอนหลับพักผ่อน ดื่มกิน เล่าเรียนหนังสือหนังหา ในบ้านได้เหมือนกัน แต่...ก็มีการบ้านให้เด็ก ๆ นอกบ้านได้ทำด้วยก็คือ นำเอาเพลงของ “เฉลียง” มาร้อยเรียงในเวลาประมาณ 6 นาที ให้เด็ก ๆ เลือกเพลงเอาเอง ไม่พอ...ยังมีการให้เด็กนอกบ้านแต่งเพลงรุ่นอีกต่างหาก ทำให้ได้เห็นศักยภาพของเจ้าแท๊บบี้ที่แต่งเพลงได้ภายในเวลาไม่กี่วัน ถึงแม้ว่าจะไม่จบก็ตาม ปรบมือดัง ๆ ให้แท๊บบี้ด้วยจ้ะ

แต่..การบ้านของเด็กนอกบ้านนั้น ต้องปกปิดไว้ไม่ให้เด็กในบ้านรู้เห็น ฉะนั้นเด็กทั้งแปดคนก็เลยต้องไปฝึกซ้อมที่พลาซ่าอันเป็นสถานที่รักของเหล่าเด็กนอกบ้านอีกครั้งหนึ่ง

วีคนี้ก็เลยได้เห็นเจ้าอ๊อฟเล่าเรียนแอคติ้ง แดนซ์ ร้อง อีกครั้งหนึ่ง ชอบเจ้านี่ร่ำเรียนเหลือเกิน มันดูตั้งใจดีมาก ๆ แล้วสิ่งที่แสดงออกมามันก็เลยดูดี ดูเจ๋ง

ดูจากซ้อมใหญ่แล้วเด็กสี่คนในบ้าน เตรียมเพลง ร้องเพลงได้ดีมากทุกคน ด้วยความสัตย์จริง เพราะว่าต่างคนต่างเลือกเพลงที่ชอบ มันก็เลยทำได้เต็มที่

คอนเสิร์ตคราวนี้เลยเป็นโชว์ที่ดีมาก ๆ ทุกคนร้องได้เจ๋งมาก รางวงรางวัลที่จำหน่ายจ่ายแจกก็เป็นที่สมควรแล้ว แถมเจ้าซานิยังได้เป็นนักล่าฝันหญิงคนแรกใน AF อีก เก่งมากเลยน้อง


** ขอบคุณภาพงาม ๆ เครดิตตามภาพเลยค่ะ **

No comments: