Sunday, September 22, 2013

สัปดาห์ที่สิบเอ็ด My Voice My Music กับถังเบียร์ AF10

เป็นการนำเพลงเก่ามาทำให้เป็นแนวใหม่ให้เป็นสไตล์ของตัวเอง เจ้าเบียร์สไตล์ R&B อยู่แล้ว ได้เพลง "ทั้งรู้ก็รัก" ของคุณชรัส เฟื่องอารมณ์

ตั้งแต่วันจันทร์เจ้าเบียร์ไม่สบายหนัก เป็นไข้ทั้งวัน แต่ตกเย็นก็อุตส่าห์เข้าคลาสมาตีความเพลงกับครูร่ม คลาสแอคติ้ง เห็นได้ถึงความขยัน ตั้งใจ เอาใจใส่กับงานทั้งที่ตัวเองป่วยจะแย่อยู่แล้ว แถมยังตีความเพลงได้ดีอีกต่างหาก น่าชื่นชมจริง ๆ

วีคนี้ร้องได้ดีเพราะเข้าทาง แต่ช่วงแรก ๆ ฮู้ฮาเยอะเกินไป ไม่น่าฟัง แต่หลัง ๆ พอปรับแล้วก็ดีขึ้นเยอะเลย มีปรับแก้มูฟเมนต์ตามที่ได้ครูอู๋แนะนำ ก็ดีขึ้นดูได้จากการซ้อมใหญ่



หลังจากซ้อมใหญ่แล้ว ก่อนนอนเจ้าเบียร์ไปสวดมนต์ที่สระว่ายน้ำ ปรากฎว่าวิ่งกลับเข้าบ้านแล้วเท้าพลิก ถึงกับเดินเหินกันไม่ได้ทีเดียว แล้วก็ไม่ยอมไปรพ. คิดว่าตัวเองจะหาย แต่...มันยิ่งเป็นเยอะ วันศุกร์มีซ้อมให้ครูดู เจ้าเบียร์ก็ยืนร้อง แล้วสักพัก คงเจ็บจนทนไม่ไหวนั่นแหละ ถึงกับนั่งลงกับพื้นแล้วร้องเพลงต่อจนพบ โอ้ย...เบียร์เอ๊ย ดราม่าอีกแล้วอ่ะ แล้วพรุ่งนี้โชว์จะเป็นไงบ้างว้า จะนั่งร้องรึไง เฮ้อ...


วันเสาร์ เจ้าเบียร์ถึงกับต้องไปโรงพยาบาลหลังรันทรูกันเลยทีเดียว คนดูอย่างเราก็โคตรเป็นห่วงเลยว่าตกลงเป็นอะไรกันแน่ แล้วจะแสดงยังไง ได้ข่าวว่าต้องใส่เฝือกอ่อนซะด้วยซิ

พอถึงเวลาโชว์จริง แน่ะ...เพลงธีมก็เต้นได้เว้ย เหมือนกับไม่เป็นอะไร ส่วนโชว์ของตัวเองก็มูฟเมนต์ได้ดี ร้องเสร็จก็เดินขากระเผกออกไป ส่วนตัวแล้วชอบโชว์นี้มาก กลมกล่อมกำลังดี การที่ขาเจ็บก็มีข้อดีอย่างงี้นี่เอง หรือว่า...จงใจอยากให้เจ็บ โชว์จะได้พอดี ร้องเพลงก็โคตรเพราะ ชอบอีกแล้ว เต็มที่มากเจ้าเบียร์ สปิริตแรงกล้ามาก เจ๋งที่สุด วีคนี้เจ้าเบียร์ได้ใจคนดูไปเต็ม ๆ


วีคนี้เจ้าเบียร์ดราม่ามากมาย ตั้งแต่เป็นไข้ไม่สบายต้นสัปดาห์ ขาเดี้ยงวันพฤหัส วันเสาร์ถังพี่ชายสุดเลิฟออกจากการแข่งขันอีก น่าสงสารจริง เบียร์เอ๊ย

ขอบคุณเจ้าของคลิปด้วยค่ะ

No comments: