Sunday, September 15, 2013

สัปดาห์ที่สาม My Scene กับถังเบียร์ AF10

วันอาทิตย์ช่วงเที่ยง ๆ มีการเฉลยกล่องดำ ปรากฎว่าเจ้าเบียร์เป็นคนที่มีคนไม่ชอบมากที่สุด ตามที่เราคิดไว้เลย เห็นหน้าเจ้านี่แล้วเราก็อดสงสารไม่ได้ ร้องไห้ตามเป็นระยะ พลางคิดว่า...รายการโคตรใจร้ายเลย เอามีดมาแทงกันเลยดีกว่ามั้ย ทำไมต้องรังแกเด็ก ๆ กันด้วย ไม่คิดรึไงว่าเด็กมันจะเศร้า มันจะจิตตกขนาดไหน โคตรทำร้ายจิตใจ แต่ก็ยังดีมีเพื่อนบางคนที่คอยปลอบใจ ให้กำลังใจ

วีคนี้เลือกเพลง “เหงาเข้าใจ” เพลงประกอบละครที่ฟิล์ม รัฐภูมิ ร้องไว้ โดยได้ร้องกับพี่ถังพี่ชายสุดเลิฟของเจ้านี่ อย่างน้อยวีคนี้ก็มีความสุขกับพี่ชายบ้างล่ะ ครูใหญ่บอกว่าเอาความรู้สึกที่เป็นอยู่ตอนนี้ ไปใส่ในเพลงนี้เลยจะดีมาก

หลังจากเปิดกล่องดำ เจ้าเบียร์ก็ไม่ยุ่ง ไม่สุงสิงกับเพื่อน ๆ เงียบผิดปกติ จนครูทัก ซึ่งมันดูแล้วไม่สดใส มันดูปิดตัวเอง เพลงที่ร้องออกมาก็ไม่สนุกทั้งที่เป็นเพลงสนุกแท้ ๆ พลังก็น้อยลง คิดว่า...คนดูจำนวนมากโขอยู่ ที่สงสารเจ้าเบียร์ และเริ่มให้ความสนใจ ให้กำลังใจเจ้าถังเบียร์มากขึ้น หนึ่งในนั้นก็คือตัวเราเองด้วย

คุณครูมีการพูดให้ข้อคิด ให้กำลังใจ ต่าง ๆ นานา เท่าที่จะให้กับเด็กได้ ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับตัวเด็กเองว่าจะทำยังไงต่อไปดี

และนี่คือข้อดีของกล่องดำ พลิกวิกฤติเป็นโอกาสให้กับถังเบียร์ ทำให้คนดูมากมายหันมาสนใจเจ้าเบียร์มากขึ้นอย่างไม่น่าเชื่อ

วีคนี้โชว์ค่อนข้างดีเพราะเจ้าเบียร์สนุกที่ได้ร้องกับพี่ชายสุดเลิฟนั่นเอง ว่าแล้วก็มาดูคลิปกันเลยดีกว่า ขอขอบคุณเจ้าของคลิปด้วยค่ะ


No comments: