Sunday, September 15, 2013

สัปดาห์ที่สอง My Step กับถังเบียร์ AF10

ถังเบียร์กับบีมเลือกเพลง “คืนนี้กี่ครั้ง” ของชิน ชินวุฒ

ในคลาสแดนซ์วันพุธมีแขกรับเชิญ นั่นก็คือพี่ชินของน้องเบียร์ ไอดอลของเขานั่นแหละ มีการเต้นให้ชินดูด้วย แต่ก็โดนคอมเมนต์เหมือนเดิมคือ ไม่ relax เราก็เข้าใจว่า คนเก่งมันก็อย่างนี้น่ะ ด้วยความตั้งใจที่จะทำให้ดีที่สุด สุดท้ายมันก็คือไม่ relax เป็นคนเก่งนี่มันยากจริงวุ้ย....

และสิ่งที่สังเกตได้จากถังเบียร์อีกอย่างหนึ่ง ก็คือ เจ้านี่ชอบปลีกวิเวก ก็ขนาดพี่ชินไอดอลมาเองแท้ ๆ เจ้านี่ก็ยังไม่ขอถ่ายรูปด้วย ไม่ไปส่งที่หน้าบ้าน หายตัวไปไหนก็ไม่รู้

โดยส่วนตัวชอบซีนเล็ก ๆ ที่สอนเต้นให้กับถัง และช่วยเต้นตอนรันทรูวันพฤหัสฯ น่ารักดี ดูคลิปกันเลยดีกว่า (ขอบคุณเจ้าของคลิปด้วยค่ะ)


วันศุกร์มีเหตุการณ์ที่เป็นต้นเหตุซึ่งทำให้ชีวิตเจ้าเบียร์เปลี่ยนไป นั่นก็คือ ครูใหญ่ผู้ซึ่งมาพร้อมกับกล่องดำ โดยให้นักล่าฝันเขียนชื่อเพื่อนที่ตนเองไม่ชอบพร้อมบอกเหตุผล และจะมีการเฉลยในวันอาทิตย์ ไอ้เราก็คิด เบียร์เอ๊ย เสร็จแน่ นิสัยซะขนาดนั้น คงมีเพื่อน ๆ ไม่น้อยที่เขียนชื่อเจ้านี่แน่ ๆ แอบหวั่นใจแทนเจ้าเบียร์เล็กน้อยถึงปานกลาง

วันเสาร์ ด้วยความเยอะในการเต้น โชว์มันก็เลยดูไม่น่าประทับใจนัก ไม่สื่ออารมณ์ ไม่ relax ตามคลิปข้างล่างเลย (ขอบคุณเจ้าของคลิปด้วยค่ะ)


No comments: