Monday, September 23, 2013

สัปดาห์ที่สิบสอง My Dream กับถังเบียร์ AF10 (ตอน 2)

วันศุกร์ไปซ้อมที่อิมแพค ไม่มีการถ่ายทอดให้คนทางบ้านชม ให้ดูแต่เด็กนอกบ้าน ไอ้เราก็คิด...เป็นยังไงบ้างว้า เบียร์เอ๊ย แต่พอกลับบ้าน เห็นเดินออกมาจากรถตู้ไม่มีเฝือก เดินสบาย ๆ คาดว่าคงมีการฉีดยา หรือพ่นสเปรย์ คนดูก็โล่งใจกันไป

เนื่องจากเป็นวันสุดท้ายในบ้าน AF ตามธรรมเนียมก็มีการแสดงละคร มีพิธีปัจฉิมนิเทศ แต่ปีนี้พิเศษ มีแจกประกาศนียบัตรสำหรับคลาสต่าง ๆ อันได้แก่ Best Voice - เต้ย, Best Acting - เนเน่ ส่วนถังเบียร์ของเราคว้ามา 2 ประกาศฯ ก็คือ Best Dance และ Best Score ปรบมือดัง ๆ ให้ถังเบียร์คนเก่งประจำซีซันด้วย

วันเสาร์ ถังเบียร์ทำโชว์ได้ดีมาก ๆ มีการกระโดดขึ้นมาจากด้านล่างเวที โคตรเจ๋งอ่ะ ตอนจบขึ้นแท่นสูง เป็นโชว์ปิดที่โคตรเจ๋ง ส่วนตัวคิดว่าเป็นโชว์ปิดซีซันที่เจ๋งรองมาจากของป๋าวิทย์ AF1 เพลง It’s gonna be me คนดูส่วนใหญ่รวมทั้งเราเองก็เขียร์ให้เจ้าเบียร์ได้ที่หนึ่ง เป็นแชมป์ซีซันนี้ ซึ่งสมควรมาก ๆ บรรดาแฟนคลับก็กระหน่ำโหวตกันเข้าไป คนที่ไม่ได้เป็นแฟนคลับก็ช่วยโหวตด้วย และแล้วเจ้าเบียร์ก็ได้เป็นแชมป์สมใจ บอกตรง ๆ เลย โคตรดีใจอ่ะ เด็กเก่งอย่างงี้ ชอบ ๆ ทำผลงานอะไรต้องออกมาดีอยู่แล้ว จะคอยติดตามและสนับสนุนผลงานของเบียร์ตลอดไป มาดูโชว์ของเจ้าเบียร์เลยดีกว่า สมกับที่ได้เป็นสุดยอดนักล่าฝันของซีซัน 10 นี้


ขอแถมนิดนึง พูดถึงป๋าวิทย์แล้ว ก็ให้คิดถึงโชว์ของสุดยอดนักล่าฝันซีซันแรก เพลง It's gonna be me อันนี้ส่วนตัวแก้คิดถึงด้วยการแปะคลิปนิดนึง ชอบ...ชอบ เพราะซีซันหนึ่งก็เชียร์ป๋าของเราสุดใจเหมือนกัน ดูโชว์จบก็ได้แต่พูดว่า "เจ๋งอ่ะ โคตรเก่งเลย" เหมือนโชว์เจ้าถังเบียร์นี่แหละ เพียงแต่คนละรุ่น รุ่นใหญ่กับรุ่นเล็กเท่านั้น ต่างกันตรงความเก๋าและประสบการณ์ จากซีซันหนึ่งถึงซีซันนี้บอกตรง ๆ ว่าเราเองก็รอคนที่จะมาทำโชว์ได้เหมือนกันป๋าวิทย์ คือ ทั้งร้อง ทั้งเต้น ได้สุดยอดมาก ๆ ทั้ง 2 คนนี้เป็นสุดยอดนักล่าฝันประจำใจเราจริง ๆ ขอบคุณเจ้าของคลิปทั้งหมดด้วยค่ะ


No comments: