Friday, September 20, 2013

สัปดาห์ที่เจ็ด My Buddy กับถังเบียร์ AF10 (ตอน 1)

ตั้งแต่วีคที่ 1-7 วีคนี้เป็นวีคที่ชอบที่สุด เพราะเห็นได้ถึงความตั้งใจ ความขยัน ความมีน้ำใจ ความจริงใจ ความคิดสร้างสรรค์ มากมาย

My Buddy ส่วนหนึ่งชื่อนี้อาจเกิดจากการที่เด็ก ๆ ชอบเล่นเกมส์บัดดี้กันหลายสัปดาห์ติดกันแล้ว ถือว่าวีคนี้เป็นการสอบกลางเทอม โดยให้เด็ก ๆ จับคู่กันตามเพลงที่เคยเลือกไว้ในคลาสว๊อยส์ ซึ่งเด็ก ๆ ไม่รู้ว่าก่อนว่าเพลงที่ตัวเองเลือกเพื่อจะร้องคาราโอเกะในคลาสว๊อยส์จะเป็นเพลงโจทย์สัปดาห์นี้ โดยไม่มีครูเข้ามาสอนเลย ให้เด็กคิดโชว์เอง แล้วคุณครูจะมาดูตอนซ้อมใหญ่ และวันศุกค์คุณครูอาจมีตบ ๆ ให้เข้าที่เข้าทางบ้าง

ให้เด็กจับคู่ แล้วเลือกร้องเพลงใดเพลงหนึ่งในคู่ของตัวเอง เจ้าเบียร์รีบจับคู่กับพี่เทมสุดเลิฟ เนื่องจากคอเดียวกัน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องร้อง เรื่องเต้น เลือกเพลงของเจ้าเบียร์ เพลง "Can't help but wait"

พอได้รับเพลงในค่ำวันอาทิตย์ เจ้าเทม เจ้าเบียร์ ออกแบบท่าเต้นกันเลยจ้า แถมยังมีการบ้านให้เจ้าเทมไปคิดท่าเต้นเอง คิดแอดลิปเองอีกต่างหาก ทำให้เห็นถึงความเป็นครูของเจ้าเบียร์อีกเหมือนกัน เด็กอะไรก็ไม่รู้...โคตรเก่งอ่ะ

เนื่องด้วยวีคนี้ถังเบียร์โดดเด่นเด้งดึ๋งเป็นพิเศษ จึงสังเกตเห็นว่าเจ้าเบียร์ผอมลงไปเยอะเหมือนกัน หุ่นกำลังได้ที่เลยทีเดียว แล้วก็คำพูดที่ได้ยินอย่างถี่ยิบมาก ก็คือ ยู ๆ ไอ ๆ Yes No OK น่ารักอ่ะ....

วีคนี้เจ้าเทมได้ความรู้จากถังเบียร์ไปเต็ม ๆ เลย แถมเจ้าเบียร์ยังเสริมให้เทมดูเด่นทั้งการร้อง การเต้นด้วย เด็กอะไรว้า...น่ารักชิบเป๋ง ดูคลิปสอนร้อง สอนเต้นกันเลยดีกว่า ทบทวนความทรงจำดี ๆ กัน ขอบคุณเจ้าของคลิปด้วยค่ะ



No comments: