Monday, October 3, 2011

เจ้าเฟรม กะปอมน้อย (เอเอฟแปด) Week 7

วีคนี้วีคแดนซ์ NaaToy ก็เอาแล้วคิดอีกแล้ว เจ้าเฟรมมันจะดราม่าตลอดทั้งวีครึเปล่าว้า เพลงแดนซ์นะเว้ย มันต้องสนุกนะ แล้วจะเต้นได้รึเปล่าวะเนี่ยะ ยิ่งทาทาแซวตลอดว่าเดินยังกับจิ้งเหลน ในใจก็นึกตรูต้องลุ้นเจ้านี่อีกแล้วหรือเนี่ยะ เอาวะ ลุ้นกันไป

เจ้าเฟรมได้ร้องเพลงคู่กับเจ้าหมีเจมส์ในเพลง "เกรงใจ" สองคนต่างก็เต้นได้เก่งกาจเสียด้วยซิ เฮ้อ...ตรู คอนเสิร์ตออกมาจะเป็นยังไงวะเนี่ยะ กลุ้มเว้ย....

ส่วนเพลงเดี่ยวกะปอมน้อยได้เพลง "That's the way I like it" โอ้แม่เจ้า เพลงฝรั่ง แถมยังต้องเต้นอีก ดิสโก้เชียวนะเฟรมเอ๊ย นึกภาพไม่ออกเลยทีเดียว คอยลุ้นกันไปก็แล้วกัน

พอเห็นตอนซ้อมกับเจ้าเจมส์เพลง "เกรงใจ" แล้ว ก็นึกชมในใจ สองคนมันสู้กันดีวุ้ย ใช้ได้ ใช้ได้

มาถึงวันซ้อมใหญ่ ได้ข่าวว่าเฟรมวิ่งแล้วหกล้มเข่ากระแทกขอบปูน แล้วจะเต้นได้มั้ยเนี่ยะ ทำไมวีคนี้ซวยนักหนาอ่ะเฟรมเอ๊ย

ประชุมครู บรรดาครู ๆ ก็เป็นห่วงกัน ว่าจะหายทันวันเสาร์รึเปล่า วันนี้ก็ร้องไปเฉย ๆ ก่อนแล้วกัน แต่ครูนิวก็พูดประมาณเฟรมมันไม่ยอมหรอก ต้องทำให้ได้ เชื่อเถอะ ปรากฎว่าเฟรมเป็นอย่างที่ครูนิวพูดจริง ๆ เต้นเกินร้อย เด้งเกินร้อย มันส์จริง ๆ เล้ย เฟรมเอ๊ย ประทับใจเฟรมอีกเท่าตัว มาดูภาพเด้งหน้าเด้งหลังของเจ้านี่กัน


และ That's the way...Aha Aha...I like it ฉบับซ้อมใหญ่ สนุกจริง ๆ ชอบ ๆ กะปอมน้อยของเราแดนซ์ก็ได้ด้วย แรงอีกต่างหาก ชื่นชม ชื่นชม


ด้วยความที่เห็นเจ้าไทด์ออกจากเกมส์เมื่อวีคที่แล้ว ทั้ง ๆ ที่คะแนนก็เยอะ NaaToy ก็เลยตั้งปณิธานไว้ว่าถ้าวีคนี้เจ้าเฟรมยังไม่ออกล่ะก็ จะโหวตให้เจ้าเฟรมไปเล่นกีตาร์ที่อิมแพคสักหน่อย หลังจากไม่เคยโหวตให้ใครเลยนับตั้งแต่ AF1 กับ AF2 คิดดูแล้วกันว่าอินกับเจ้านี่ขนาดไหนกัน

No comments: