Saturday, October 13, 2012

ไบรท์ (เอเอฟเก้า) Week 5 - เจินเจิน

วีคนี้เหมือนกับซีซันที่แล้ว คือวีคกำจัดจุดอ่อน เห็นแล้วก็นึกถึงเจ้าเฟรม เพลง “เรื่องบนเตียง” ยังจำได้อยู่เลย แต่เจ้าไบรท์ได้เพลง “ต้องสู้จึงจะชนะ” ของเจิน เจิน ไอ้เราก็งง แล้วมันจะร้องยังไงว้า ต้องทำเป็นเสียงผู้หญิง หรือร้องในเวอร์ชันผู้ชาย เจ้านี่จะทำได้รึเปล่า???

ติดตามการซ้อมร้องเพลงนี้ ทางรายการก็ถ่ายแบบแว๊บ ๆ บางทีก็ให้ได้ยินแต่เสียง มันจะปิดบังเป็นความลับอะไรขนาดนั้นก็ไม่รู้ ก็เห็นแต่เจ้าไบรท์ไม่ว่าจะเดินไปไหนก็ซ้อมไปตลอดทาง โบกสะบัดพัดพรึ่บ ๆ ร้องเสียงทั้งผู้หญิงผู้ชาย ดูเจ้านี่สนุกดี ไม่มีขัดเขินอะไร ไม่อายที่จะทำ ถ้าเป็นเด็กผู้ชายคนอื่นอาจเขิน ๆ แต่เจ้านี่ไม่ แอบชื่นชมอยู่เบา ๆ

วันพฤหัสซ้อมใหญ่ ก่อนเด็ก ๆ จะร้องเพลงให้บรรดาครู ๆ วิจารณ์ จะเป็นช่วงประชุมครูกันก่อน ครูทุกคนชมไบรท์ในวีคนี้ เราได้ดูก็รู้สึกปลื้มแทนอ่ะนะ ด้วยความที่เด็กมันสนุกกับโชว์ของมัน ผลลัพธ์ที่ออกมามันก็เลยดูดี

พอถึงเวลาที่ซ้อมจริง ๆ ถึงคิวเจ้าไบรท์ มีภาพการแสดงของเจ้านี่ในช่วงแรก ๆ พอหลัง ๆ ก็ตัดไปที่คุณครูที่นั่งดูอยู่ เห็นหัวเราะกันคั่ก ๆ สนุกสนาน ร้องเสร็จลงมาฟังคอมเม้นท์ เจ้านี่ก็ยังอยู่ในอาการของเจินเจิน ตลกดี ชอบวีคนี้มาก ๆ จนร้องเพลงนี้ตามได้เลย ดูคลิปกันเลย



ในคอนเสิร์ตสู้ซ้อมใหญ่ไม่ได้ ดูคลิปเอาแล้วกัน


ขอบคุณเจ้าของคลิปด้วยค่ะ

No comments: