Sunday, October 14, 2012

ไบรท์ (เอเอฟเก้า) Week 10 - น้องสว่างขา / ใจร้ายอ่ะ / หม่ายชอบแล้ว

วีคละครเพลงที่แฟน ๆ เอเอฟรอคอย ด้วยความที่มีทีมครูเงาะสอนแอคติ้ง เรื่องก็เลยเป็นแนว Comedy ชื่อเรื่องว่า “กอง มัน ฮา” เรื่องสนุก ๆ ในกองถ่าย เจ้าไบรท์เล่นเป็นผู้ช่วยผู้กำกับ นามว่า “สว่าง” หลงรักนางเอกสุดห้าวทั้งในเรื่องและนอกเรื่อง นั่นก็คือเนสท์ หรือน้องเนตรนั่นเอง

และเช่นเคย เจ้าไบรท์ก็บ่นเล่นไม่ได้ ไม่ถนัด (อีกแล้ว)บ่นแค่ไหน เจ้านี่ก็เล่นได้ แม้จะไม่ได้เลิศเลอเพอร์เฟ็คอะไรนักหนา แต่เพลง “ก้อนหินละเมอ” ก็ออกมาเพราะสุด ๆ

วีคนี้ได้เห็นเจ้าไบรท์หัวเราะมันมาก เวลาที่ได้ดูเพื่อน ๆ เข้าฉาก ยิ่งช่วงเจ้าโซ่แสดง เสียงเจ้าไบรท์หัวเราะดังมาก สะใจมาก มันจะขำอะไรนักหนาวะเนี่ยะ

มาดูคลิปทั้งในช่วงรันทรูละครเพลงเรื่องนี้กันดีกว่า สนุกดี ชอบ ๆ ส่วนเพลงเจ้าไอซ์ก็สนุก ชอบเหมือนกัน เพลง “ฮอร์โมน” แถมด้วยครูก๊องอีกคน นักแสดงรับเชิญที่เล่นได้เกินร้อย ว่าแล้วก็ดูทั้ง 3 คลิปนี้กันเลย




ส่วนในคอนเสิร์ต ดูเฉพาะช่วงของเพลง “ก้อนหินละเมอ” ก็แล้วกัน


วีคนี้เจ้าไบรท์เป็นหนึ่งในสามที่มายืนชมวิวที่ปากเหวอีกครั้ง แต่ทรูก็ช่วยด้วยการให้คอมเมนต์เตเตอร์เลือกคนที่ชอบที่สุด 2 คนจากปากเหว ปรากฎว่าคนที่คอมเมนต์เตเตอร์เลือกให้รอดก็คือเนสท์กับไบรท์ และคนที่ได้คะแนนโหวตน้อยที่สุดก็คือไบรท์นั่นเอง เพราะฉะนั้นงวดนี้เลยไม่มีคนออก ถึงแม้ดีใจแต่เจ้าไบรท์ก็นอยด์เรื่องคะแนนโหวตที่น้อยกว่าคนอื่น เป็นใครก็นอยด์ฟะ

No comments: