Sunday, October 14, 2012

ไบรท์ (เอเอฟเก้า) Week 11 - ไปตามดวง (ลุ้นอิมแพค)

วีคนี้เป็นเพลงเพื่ออาต้อย เศรษฐา ศิระฉายา พิธีกรประจำรายการเอเอฟมาทั้ง 9 ปีนี่เอง เจ้าไบรท์ได้เพลง “ไปตามดวง” ซึ่งเราฟังครั้งแรกก็แบบว่า ทำไมมันเรียบ ๆ อย่างงี้วะ แล้วมันจะท้าทายเจ้านี่ได้ยังไงเนี่ยะ

ปรากฎว่าทางมิสเตอร์มิวสิคทำเพลงมาให้สุดมันเลย คือถ้าให้ต้น AF8 มาร้องเนี่ยะ คงเวิร์คสุด ๆ แต่ครูก๊องก็ใส่ให้เจ้าไบรท์สุด ๆ เหมือนกัน มันมาก ทั้งร้องทั้งเต้น วีคนี้ชอบความสนุกของเจ้านี่มากมาย

แถมเราต้องเสียตังค์โหวตให้เจ้านี่อีก เพราะกลัวเจ้าไบรท์ไม่ได้เข้ารอบชิงที่อิมแพค ด้วยความที่คะแนนต่ำเรี่ยราดจนไม่น่าไว้ใจซะขนาดนั้น กลัวรอบชิงไม่มีโชว์ดี ๆ อีกโชว์หนึ่งก็เลยต้องยอมเสียตังค์ เหมือนกับเสียตังค์โหวดเจ้ากะปอมเพราะอยากเห็นเจ้ากะปอมได้เล่นกีตาร์ที่อิมแพค

ด้วยความที่โจทย์ท้าทายอีกแล้ว จึงเห็นเจ้านี่ซ้อมเต้นได้ทุกที่ทุกเวลาแม้จะเป็นเวลากินข้าวหรือเมาส์มอยก็ตาม เช่นเดียวกับวีคแดนซ์ แต่วีคนี้ดูดีกว่าเยอะ แข็งแรงมีพลังกว่าเยอะ สนุกกว่าเยอะ

วันซ้อมใหญ่ พอ ๆ กับเจ้าซันนี่วีคแดนซ์ เหมือนเมาอะไรสักอย่าง ขยับไปไหนต่อไหนก็ซ้อมไปตลอดทาง คึกอยู่ตลอดเวลา แม้เวลาที่เปิดเพลงให้เพื่อน ชมพร้อมคอนเสิร์ตกันเลยดีกว่า (ขอบคุณเจ้าของคลิปค่ะ)



วีคนี้ไม่ต้องลุ้นปากเหว เพราะอาต้อยใช้สิทธิขอให้ทุกคนได้เข้าชิงที่อิมแพค แหม...เสียดายตังค์จัง รู้งี้ไม่โหวตหรอก เสร็จเอเอฟแล้วซิเรา เฮ้อ...

No comments: