Saturday, September 29, 2012

บอมเบย์&ไบรท์ (เอเอฟเก้า Week 1) 12 ฝัน 12 สไตล์

หลังจาก finalist audition ผ่านพ้นไป 12 นักล่าฝันของซีซัน 9 ประกอบไปด้วย โซ่ ก้อง ใบหม่อน แคท ไบรท์ เค เนสท์ ไอซ์ บอมเบย์ เอิร์ธ(บารมี) ซันนี่ และป้าโอปอล

จำได้ว่าวันเปิดบ้านวันแรกให้นักล่าฝันได้เข้าไป ก็วิ่งกันไปดูห้องต่าง ๆ ช่วงที่เข้าไปดูห้องแดนซ์ เจ้าไบรท์มองกระจกแล้วก็ร้องประมาณว่าข้างในกระจกมีจุดแดง ๆ ด้วย แปลกดี เจ้านี่ไม่รู้รึไงว่ามันเป็นกล้องที่กำลังถ่ายเจ้าตัวอยู่ ขำดี เด็กบ้าน ๆ ดีแท้ ชอบเด็กประมาณนี้ ดูเป็นเด็กเดินถนนธรรมดา ๆ พอกับเจ้าเฟรม กะปอมน้อยของเรา

โจทย์ของสัปดาห์แรก 12 ฝัน 12 สไตล์ เจ้าไบรท์ได้เพลงใกล้ ของ Scrub ดูท่าแล้วคงถนัดน่าดูชม ส่วนบอมเบย์ได้เพลง ลอง ของ Singular ที่เจ้าตัวไม่รู้จัก เพราะไม่ค่อยฟังเพลงไทยมากนัก มาดูผลงานของสองคนนี่ดีกว่า

เริ่มจากเจ้าไบรท์วี 5 เราชอบช่วงซ้อมใหญ่เป็นพิเศษ เนื่องจากกล้องไม่ตัดมากมายเหมือนในคอนเสิร์ท ทำให้ค่อนข้างเห็นช่วงเต้นหรือร้องได้ดีกว่า แถมยังมีคอมเมนต์ดี ๆ จากบรรดาครู ๆ อีกด้วย เริ่มจากซ้อมใหญ่ต่อด้วยภาพในคอนฯ เลยแล้วกัน



ต่อไปก็เป็นภาพคอนฯ ช่วงของบอมเบย์ แต่สุดท้ายผลก็ปรากฎว่าบอมเบย์ต้องออกจากการแข่งขันครั้งนี้ เนื่องมาจากคะแนนโหวตน้อยที่สุด เสียดายเด็กเก่งชะมัด แต่เชื่อว่าฝีมืออย่างบอมเบย์คงอยู่ในวงการนี้ได้แน่ เศร้าอ่ะ... มาดูคอนเสิร์ตแก้เซ็งกันดีกว่า (ขอบคุณเจ้าของคลิปดี ๆ ค่ะ)

No comments: