Friday, September 28, 2012

บอมเบย์&ไบรท์ "ที่ฉันรู้" (เอเอฟเก้า Finalist Audition) week3 (บ้านเล็ก)

วีคนี้ บอมเบย์ กับ ไบรท์ ร้องเพลงเดียวกัน "ที่ฉันรู้" เนื่องจากครูเป็ดบอกว่าต้องเปลี่ยนแนวเพลง ไม่อย่างนั้นมันจะมีผลต่อการตัดสิน เจ้าไบรท์ถึงเปลี่ยนแนวจากเพลงสนุก ๆ เป็นเพลงโชว์พาว อินเนอร์ เราก็ช่างกล้าเว้ยเฮ้ย...ทำได้รึเปล่าวุ้ย แถมยังเป็นเพลงเดียวกับที่ตัวพ่ออย่างเจ้าบอมเบย์ร้องอีกต่างหาก จะรอดมั้ยเนี่ยะ

ปรากฎว่า เลิศกันทั้งสองคนเลย เจ้าไบรท์ร้องเพลงนี้ แสดงอารมณ์ได้ดีสุด ๆ เกินคาด มิเสียแรงที่เชียร์ ว่าแล้วก็ดูคลิปกันดีกว่า (ขอบคุณเจ้าของคลิปมา ณ ที่นี่ด้วยค่ะ)



ผลการตัดสินปรากฎว่าทั้งสองคนได้เข้าเป็นนักล่าฝันทั้งสองคน เย้...ดีใจ คนท่ี่เชียร์ได้เข้ารอบด้วย ตอนแรกคัดทีมละสองคนก่อน ทั้งหมดสี่ทีมก็ได้แปดคน ทรูเซอรไพรส์ด้วยการให้กรรมการเลือกสี่คนสุดท้ายจากเด็กที่เหลืออยู่รวมกับเด็กที่ถูกคัดออกไปเมื่อสองวีคที่แล้วด้วย โคตรทำร้ายจิตใจเด็กเลย เมื่อกรรมการเลือกเด็กสี่คนได้แล้วก็ให้เขียนชื่อเด็กสี่คนแล้วใส่ในกล่องใส ล็อคกุญแจ แถมยังเก็บไว้ในบ้านเล็กอีกนะ โห...โคตรโหด จะให้เด็ก ๆ มันอกแตกตายรึไง วีคนี้สงสารเด็กเป็นที่สุด จะเปิดกล่องประกาศผลในวันรุ่งขึ้น แล้วอย่างงี้เด็ก ๆ จะนอนหลับกันลงได้ยังไง ทรูเล่นเอาความฝันของเด็ก ๆ มาเล่น โคตรใจร้ายเลย...

No comments: